TRÀ GIẢM BÉO SLIMUTEA

  

GIÚP GIẢM MỠ MÁU – HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BÉO PHÌ




Thành phần: Cho túi trà lọc 2 gam
-        Lá sen (Nelumbo nucifera)                          1,0 g
-        Thảo quyết minh  (Cassia tora )                   0,5 g
-        Hoàng cầm (Scutellaria baicalensis)          0,4 g
-        Đinh hương (Syzygium aromaticum)          0,1 g

BÉO PHÌ là một trong những chứng bệnh khá phổ biến trong xã hội ngày nay. Béo phì được xem như kẻ thù số một đối với vóc dáng và tiêu chí cái đẹp của phụ nữ. Béo phì còn làm cho người ta mất sự thoải mái trong sinh hoạt, giảm hiệu suất lao động, kém lanh lợi. Béo phì dễ dẫn tới các bệnh mạn tính như bệnh mạch vành, đái tháo đường, sỏi mật. Ở phụ nữ mãn kinh, các nguy cơ ung thư túi mật, vú và tử cung cũng tăng lên ở những người mắc bệnh béo phì. Còn ở nam giới bị béo phì thì bệnh ung thư thận và tuyến tiền liệt hay gặp hơn. Tỷ lệ tử vong đối với những người béo phì cũng cao hơn, nhất là trong các bệnh kể trên. Chính vì vậy, những nghiên cứu nhằm tìm ra loại thuốc và thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả cho người mắc chứng béo phì là một trong những mục tiêu quan trọng đối với các nhà khoa học tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Xuất phát từ nhu cầu thực tế cùng với mục tiêu nâng cao giá trị cuộc sống và đảm bảo sức khỏe cộng đồng, các nhà khoa học của Học viện Quân y đã nghiên cứu và bào chế thành công Trà giảm béo SLIMUTEA giúp giảm mỡ máu và hỗ trợ điều trị béo phì.

1. Trà giảm béo Slimutea là gì ?

TRÀ GIẢM BÉO SLIMUTEA là sản phẩm  do các nhà khoa học của Học viện Quân y nghiên cứu và bào chế dưới dạng trà túi lọc, chủ vị là Lá sen, Thảo quyết minh, Hoàng cầm và Đinh hương. Đây là những dược liệu đã được nhiều nghiên cứu trong và ngoài nước khẳng định có tác dụng hạ mỡ máu, giúp giảm cân hiệu quả đối với những người bị béo phì. Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không có hoá chất, thuốc bảo vệ thực vật và được kiểm định trước khi đưa vào sản xuất.  Trà giảm béo SLIMUTEA có chất lượng vượt trội đã được các cơ quan chức năng thẩm định và công nhận. Bộ Y tế cấp chứng nhận lưu hành số: 11983/2011/YT-CNTC

2. Thành phần của Trà giảm béo Slimutea

           Lá sen (Nelumbo nucifera leaf)
Lá sen là vị thuốc rất thông dụng trong dân gian, trong y học cổ truyền lá sen tươi dùng để chữa trị các chứng bệnh như: cảm nắng, say nắng, đau bụng tiêu chảy... Còn lá sen khô dùng để chữa các chứng xuất huyết. Kết quả nghiên cứu y học hiện đại cho thấy, ngoài những tác dụng mà người xưa đã phát hiện, lá sen còn có tác dụng giảm béo và chống xơ vữa động mạch, do trong lá có nhiều loại alkaloids và các cộng sự đã chứng minh dịch chiết từ lá sen có tác dụng ức chế men α - amylase và lipase, ức chế quá trình chuyển hóa lipid. Giảm hấp thu chất béo và carbonhydrate, giúp phòng và hỗ trợ điều trị bệnh béo phì. Do đó hiện nay trên lâm sàng, lá sen còn được sử dụng để phòng ngừa và chữa trị béo phì, phòng trị tăng huyết áp, mỡ máu tăng cao, xơ vữa động mạch...Theo khuyến cáo của các chuyên gia y tế, người cao tuổi bị xơ vữa động mạch não hoặc tiền sử bị tai biến mạch máu não nên thường xuyên sử dụng lá sen.
Thảo quyết minh (Cassia tora L.)
           Theo các nghiên cứu hiện đại hạt Thảo quyết minh có tác dụng hạ lipid máu tăng cao trên thực nghiệm, có tác dụng hạ cholesterol toàn phần và triglycerid trong máu với tỷ lệ tương ứng 29% và 73% so với lô đối chứng.
Hoàng cầm (Scutellaria baicalensis Georgi)
Theo nghiên cứu Wogonin có trong Hoàng cầm có tác dụng ức chế sự lắng đọng của triglycerid trong gan. Skullcapflavon II làm giảm nồng độ cholesterol toàn phần và triglycerid huyết thanh. Baicalein có tác dụng ức chế hoạt tính của cholesterol acetyltrasferase, do đó ức chế tạo cholesteryl ester.
  Đinh Hương (Syzygium aromaticum)
             Theo công trình  nghiên cứu của các tác giả Seung-Kyum Kim và các cộng sự đã chứng minh được dịch chiết từ Đinh hương có tác dụng ức chế men lipase tụy từ đó làm chậm quá trình hấp thu chất béo từ thức ăn. Làm giảm sự tích mỡ trong cơ thể.

TRÀ GIẢM BÉO SLIMUTEA
             Trên các nghiên cứu tiền lâm sàng cho thấy: trà Slimutea có tác dụng làm giảm cholesterol, triglycerid và LDL, tăng HDL (một loại lipoprotein tốt cho cơ thể). Trà Slimutea có độ an toàn cao vì: không xác định được độc tính cấp theo đường uống của Trà Slimutea trên thực nghiệm, mặc dù đã cho uống Trà Slimutea ở mức liều cao nhất có thể đưa vào dạ dày. Đối tượng thí nghiệm được uống Trà giảm béo Slimutea với liều cao hơn nhiều lần liều dùng thông thường trên người liên tục trong 42 ngày đã làm không ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường, không biến đổi điện tim, không biến đổi các chỉ số huyết học như hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu và hàm lượng hemoglobin. Các chỉ số đánh giá chức năng gan (hoạt độ men gan AST, ALT), thận (nồng độ ure, creatin) trong giới hạn bình thường.

  

3. Công dụng của Trà giảm béo Slimutea
             Giúp hạ mỡ máu, hỗ trợ giảm béo kết hợp với tập luyện và ăn uống hợp lý. Vì các kết quả nghiên cứu cho thấy Trà giảm béo Slimutea có tác dụng hạ mỡ máu, giúp giảm hấp thu carbonhydrat và chất béo từ thức ăn, giảm tích tụ mỡ trong cơ thể. Hỗ trợ điều trị béo phì hiệu quả.

4. Tại sao nên sử dụng Trà giảm béo Slimutea hàng ngày ?
           Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), béo phì được coi là một bệnh mãn tính, nó không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn đe dọa trực tiếp đến sức khỏe con người. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc thừa cân như yếu tố môi trường và xã hội, bên cạnh đó còn có cả yếu tố di truyền, nhưng phần lớn tình trạng thừa cân xảy ra là do sự mất cân bằng chế độ ăn uống, sinh hoạt.
Theo điều tra mới nhất của Viện dinh dưỡng (2006), hiện nay tình trạng thừa cân, béo phì ở người Việt Nam đang có sự gia tăng nhanh, đặc biệt tỷ lệ này ở người trưởng thành (từ 25-64 tuổi) chiếm 16,8% số dân. Kết quả điều tra của Viện dinh dưỡng cũng cho thấy, tình trạng thừa cân, béo phì tăng nhanh nhất ở 45 tuổi trở lên (chiếm 2/3 số người bị thừa cân, béo phì) và tỷ lệ này ở người dân thành thị cũng cao gấp 3 lần so với ở nông thôn.
Dư cân và béo phì được xác định là nguy cơ lớn dẫn tới bệnh tiểu đường típ 2 (đặc biệt khoảng 90% các trường hợp tiểu đường típ 2 ở phụ nữ là do béo phì) và các bệnh về tim mạch, béo phì thường làm trầm trọng thêm các chứng bệnh sỏi túi mật, gan nhiễm mỡ, viêm khớp mãn tính, hay chứng ngưng thở khi đang ngủ, ngoài ra tình trạng tích mỡ nội tạng có liên quan chặt chẽ với rối loạn mỡ máu và tình trạng kháng insulin.
Việc giảm cân quá nhanh, sử dụng các biện pháp giảm cân không hợp lý có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, giảm chất lượng cuộc sống.
Dược liệu dùng để bào chế cũng như Trà giảm béo Slimutea đã được các giáo sư, tiến sĩ và các nhà khoa học của Học viện Quân y nghiên cứu kỹ lưỡng khẳng định không có độc tính, có thể sử dụng lâu dài không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý. Các thành phần trong Trà giảm béo Slimutea có tác dụng hạ mỡ máu, giảm hấp thu carbonhydrate và chất béo từ thức ăn.
Dùng Trà giảm béo Slimutea trong một thời gian sẽ thấy hiệu quả,  sức khỏe ổn định và không có tác dụng phụ.

  
5. Những lưu ý khi dùng Trà giảm Béo Slimutea

            Trà giảm béo Slimutea có được sản xuất từ các dược liệu quý tuy không có tác dụng nhanh và mạnh bằng thuốc tân dược nhưng lại tác động vào căn nguyên của bệnh là giảm hấp thu carbonhydrat và chất béo từ thức ăn do đó rất tốt cho những người mỡ máu cao, người có nhu cầu giảm cân và những người bị béo phì. Ngoài ra, người bị béo phì và mỡ máu tăng cao cần phải kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý như giảm chất béo, bột, đường, tăng thêm lượng rau quả. Đồng thời cần kết hợp với chế độ tập luyện hợp lý, năng vận động, tập thể dục, chơi thể thao với cường độ và thời gian thích hợp mỗi ngày để tạo hiệu quả trong quá trình giảm cân.

6. Cách dùng
Nhúng túi trà vào trong cốc nước chứa khoảng 100 - 150 ml nước sôi, chờ 3 - 5 phút. Ngày dùng 3 - 5 túi.

Sản xuất và phân phối bởi:

Trung tâm nghiên cứu ứng dụng sản xuất thực phẩm chức năng Học viện Quân y
GIAO HÀNG và THANH TOÁN:
✔ Giao hàng TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC 
✔ Thanh toán SAU KHI NHẬN HÀNG.
✔ TƯ VẤN 24/7
✔ Mua hàng trực tiếp: 36B/13 Nguyễn Phúc Chu- KP5- P.Trảng Dài- BHòa- ĐNai
 LIÊN HỆ PHÍA NAM:
Nhận sỉ số lượng từ 10 đến rất lớn với giá tốt 
NGUYỄN DƯƠNG :0916 614 634 - 0913 097 976
Website :giare365.com.vn
Để được tư vấn và mua sản phẩm